Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Bài tuyên truyền về hội trại hè năm 2023

Xã Quảng Hòa tập trung chỉ đạo công tác hội thao hè năm 2023

Bài tuyên truyền về Hội thao hè thanh thiếu niên năm 2023.

Kính thưa toàn thể nhân dân

Hoà chung trong không khí tưng bừng của toàn Đảng, toàn dân ta đang ra sức thi đua, lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng tám và quốc khánh 02/9. Được sự thống nhất của Đảng ủy, UBND xã, Ban tổ chức hội thao hè cùng BCH đoàn thanh niên Cộng Sản Hồ chí Minh xã Quảng Hòa  đã và đang tiến hành các nội dung công việc để tổ chức khai mạc hội thao hè thanh thiếu niên năm 2023 diễn ra thành công tốt đẹp.


     Kính thưa toàn thể nhân dân:

Hội trại hè nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh cho đội viên, thiếu niên, nâng cao khả năng tự nhận thức và cảm quan về cuộc sống, cũng như quan tâm, chia sẻ với những người thân, bạn bè, những người có hoàn cảnh khó khăn. Tạo một môi trường năng động, một không gian giải trí lành mạnh và bổ ích cho các em thiếu nhi. Đặc biệt, là giáo dục lòng tự hào về truyền thống anh hùng của dân tộc, ý thức tổ chức kỷ luật, định hướng học tập và nghề nghiệp. Trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng sống trong xã hội, khơi dậy tinh thần yêu nước và niềm tự hào dân tộc trong mỗi em. Đồng thời góp phần nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho thanh thiếu niên nhi đồng về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua đó động viên thanh thiếu niên nhi đồng phát huy truyền thống của Đoàn,  Đội và của quê hương trong thời kỳ mới bằng những việc làm thiết thực, cụ thể trong lao động, sản xuất, học tập, thu hút, tập hợp, thanh thiếu niên nhi đồng tham gia vào các hoạt động xã hội, đồng thời trang bị các kỹ năng thực hành sống, rèn luyện cho các em kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn hóa, kỹ năng thuyết trình giúp các em hình thành nhân cách, quan điểm sống tích cực... Thông qua các hoạt động hè mang đến cho các em một mùa hè ý nghĩa trước khi bước vào năm học mới 2023 - 2024.

 

Hiện nay trên toàn xã tinh thần của toàn thể nhân dân và thanh thiếu niên ở 7 thôn đang rất khí thế, phong trào thanh thiếu niên luyện tập đội hình đội ngũ, luyện tập văn nghệ đang được các thôn quan tâm tập luyện với mục đích có một hội trại hè thành công rực rỡ.

Để quá trình diễn ra hội thao hè năm 2023 được an toàn, thành công từ ngày bắt đầu cho đến khi kết thúc, các cấp ủy đảng, các thôn, các tổ chức chính trị - xã hội cần thực hiện tốt một số nhiệm vụ đó là:

 

Tập trung tuyên truyền, nâng cao nhận thức đến các ấp, các ban ngành đoàn thể, các bật phụ huynh và toàn xã hội, về mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức hội thao hè năm 2023; tạo mối quan hệ chặt chẽ giữa gia đình và xã hội trong việc tổ chức hoạt động hè cho thanh thiếu niên.

Phát huy những mô hình hay, hiệu quả trong hoạt động Hè của các năm trước, đồng thời đa dạng hình thức hoạt động cho phù hợp với từng đối tượng thiếu niên,  tập trung cho các đối tượng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tham gia hội thao hè.

Đẩy mạnh phong trào thanh niên tình nguyện, thanh niên xung kích trong đoàn viên thanh niên tại địa phương. Tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, giúp thiếu nhi rèn luyện thể lực, nâng cao trí lực phát triển toàn diện, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Làm tốt công tác huy động sự ủng hộ về vật chất, kinh phí hoạt động, xã hội hoá việc chăm lo đời sống tinh thần cho các cháu, thể hiện sự chăm sóc và quan tâm của toàn xã hội đến thế hệ tương lai của đất nước.

 

Chấp hành tốt mọi nội quy, quy chế của Hội thao hè năm 2023; Như trong quá trình tham gia Hội thao hè tất cả công dân phải tự giác thực hiện tốt công tác an ninh trật tự, có trách nhiệm bảo vệ tài sản cá nhân và tài sản chung, thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, không xã rác bừa bải  ra nơi công cộng trong quá trình tham gia hội thao hè.

Chúng ta tin tưởng rằng với sự chung tay, góp sức của toàn xã hội, Hội thao hè thanh thiếu niên xã Quảng Hòa năm 2023 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

 

                                                                                                                        Thực hiện: Thanh Quyết – Công chức VHXH