Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
BCH Đoàn xã Quảng Hòa tổ chức chương trình vui trung thu với chủ đề Chiếc đèn kỳ diệu

THƯ CẢM ƠN

       Thực hiện chương trình công tác đoàn quý III năm 2022.

       Được sự nhất trí của BTV Đảng ủy.

       Tối ngày 09/09/2022 (tức ngày 14/08 âm lịch). Ban chấp hành đoàn thanh niên xã Quảng Hòa tổ chức chương trình Vui tết trung thu với chủ đề: “Chiếc đèn kỳ diệu”. Chương trình đã khép lại nhưng dư âm về 1 ngày tết trung thu nhiều bất ngờ, thú vị, ấm áp, ngập tràn tiếng cười và niềm vui vẫn còn vẹn nguyên. Tại chương trình, Ban chấp hành đoàn xã đã ra mắt mô hình: “Em nuôi của Đoàn” và nhận 2 bé để đồng hành cùng chương trình:

       Bé: Phạm Minh Quân cháu ông Lê Văn Đức thôn 6, Quảng Hòa.

       Nhà tài trợ: Ông Lê Ngọc Trường – Phó giám đốc BV 71 TW với tổng giá trị chương trình là 12 triệu đồng.

       Bé: Phạm Thị Yến con ông Phạm Đình Hóa thôn 6, Quảng Hòa.

       Nhà tài trợ: Anh Lê Ngọc Hoàng con ông Lê Ngọc Xã thôn 4, Quảng Hòa với tổng giá trị chương trình là 12 triệu đồng.

       Ngoài ra Ban chấp hành đoàn xã đã trao 11 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã mỗi suất 500 nghìn đồng (tổng trị giá 5.500.000 đồng) từ nguồn xã hội hóa.

       Trong đó Cửa hàng Nội thất Furniture thôn 4 Quảng Hòa 4 suất; Hội Doanh nghiệp trẻ xã Quảng Hòa 4 suất; Anh Lê Văn Đạo con ông Lê Văn Nhân thôn 4 Quảng Hòa 2 suất; chị Lê Thị Huyền con ông Lê Duy Hoàng thôn 3, Quảng Hòa 1 suất.

       Cũng trong tối 09/09, Hội khuyến học xã Quảng Hòa đã trao 9 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập mỗi suát 1 triệu đồng (tổng trị giá 9 triệu đồng).

       Trong chương trình, BCH đã trao số tiền do các mạnh thường quân ủng hộ mô hình “Khu vui chơi cho thanh thiếu nhi” do Đoàn thanh niên xã Quảng Hòa phát động cho thôn 4 là 17.500.000đ và thôn 6 là 14.000.000 đồng.

       Ngoài ra các bạn nhỏ đã cùng với chị Hằng và chú cuội thưởng thức các tiết mục văn nghệ đến từ đội văn nghệ chi đoàn thôn 3, thôn 5 và thôn 6.

       Đặc biệt, trong tối 15/08 âm lịch 7/7 chi đoàn đều tổ chức đêm hội trăng rằm với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực như Múa lân, rước đèn, văn nghệ, phá cỗ. Một số chi đoàn đã lồng ghép trao qua cho các em có hoàn cảnh khó khăn, trao quà ủng hộ của các mạnh thường quân trong phong trào xây dựng nông thôn mới.

       Thay mặt cho Ban chấp hành đoàn xã Quảng Hòa, tôi xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, UBND, UB.MTTQ, các ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội, các mạnh thường quân, đội văn nghệ chi đoàn 3, chi đoàn 5, chi đoàn 6, các bạn đoàn viên thanh niên và toàn thể nhân dân đã ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần góp phần vào sự thành công của chương trình.

       Chương trình đêm hội trăng rằm đã khép lại nhưng dư âm của nó sẽ còn mãi trong ký ức, tuổi thơ của tất cả các bạn nhỏ xã Quảng Hòa. Chúng ta tin tưởng rằng với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, UBND, UB. MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội, các mạnh thường quân Đêm hội trăng rằm năm 2023 sẽ được tổ chức long trọng và ý nghĩa hơn nữa.

 

TM. BCH Đoàn thanh niên xã Quảng Hòa

Bí thư

 

(Đã ký)

 

Lê Thị Huệ